Ben Affleck qua đêm ở nhà riêng giữa tin đồn hôn nhân trục trặc

Tin đồn ly hôn tiếp tục xuất hiện xung quanh cặp đôi Ben Affleck và Jennifer Lopez, mặc dù cả hai vẫn đeo nhẫn cưới. Nguồn tin cho biết Ben đã rời khỏi biệt thự chung trị giá 60 triệu đô la và đang sống tại nhà riêng ở Los Angeles. Jennifer cũng được trông thấy đi xem nhà với đối tác sản xuất lâu năm. Cặp đôi được cho là đang gặp trục trặc tình cảm và đi tư vấn tâm lý cùng nhau, nhưng đại diện của họ không bình luận về tin đồn chia tay.

Article Image

TMZ đưa tin, Ben đã ở một mình tại ngôi nhà thuộc khu Brentwood của Los Angeles vào đêm thứ Tư. Anh qua đêm ở đó và lái xe rời đi vào buổi sáng. Nguồn tin cho biết, nam diễn viên 51 tuổi đã ở đây cả tuần.

Ben Affleck lái xe rời nhà riêng vào sáng thứ Năm, 16/5. Ảnh: X17

Trong khi đó, Jennifer Lopez được trông thấy đi xem nhà với đối tác sản xuất lâu năm, Elaine Goldsmith-Thomas, ở Beverly Hills, California vào đầu tuần này.

Hôm 15/5, tờ In Touch trích dẫn nguồn tin cho biết vợ chồng Bennifer đang trục trặc tình cảm và chuẩn bị chia tay sau hai năm chung sống. Nguồn tin khẳng định Ben Affleck đã rời khỏi ngôi nhà chung - biệt thự 60 triệu USD ở Los Angeles.

"Bây giờ anh ấy đang tập trung vào công việc và các con. Ben đã chuyển đi và vợ chồng anh có thể phải bán ngôi nhà mơ ước mà họ mất hai năm tìm kiếm", nguồn tin nói. "Họ vẫn yêu nhau nhưng cô ấy không thể kiểm soát anh ấy và anh ấy cũng không thể thay đổi cô ấy. Họ không thể kéo dài được nữa".

Jennifer Lopez đi xem nhà vào đầu tuần này. Ảnh: GC

Nguồn tin cũng nói cặp sao đang đi tư vấn tâm lý cùng nhau. Ben được cho là hợp tác tích cực và tin tưởng liệu pháp này dù anh không thích.

Đại diện của hai ngôi sao từ chối bình luận về tin đồn chia tay. Hiện cả hai vẫn đeo nhẫn cưới.

Theo Dailymail , lần cuối cùng Ben và J.Lo được chụp ảnh đi cùng nhau vào tháng Ba năm nay khi đi ăn trưa ở New York. Tuy nhiên suốt hai tháng qua, họ không còn sánh đôi. Tại sự kiện thời trang Met Gala hôm 6/5, Jennifer Lopez tham dự một mình. Nguồn tin nói Ben Affleck không tới vì bận đi quay phim nhưng một ngày trước đó, anh vẫn góp mặt trong chương trình hài kịch The Roast of Tom Brady .

Ben Affleck và Jennifer Lopez được trông thấy bên nhau lần cuối tại New York. Ảnh: TheImageDirect

Ben Affleck và Jennifer Lopez kết hôn vào hè 2022 sau một năm tái hợp. Thời trẻ, họ từng có mối tình mặn nồng nhưng chia tay chỉ vài ngày trước đám cưới vào cuối năm 2003. Cả hai đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi quay về bên nhau năm 2021. Họ tậu biệt thự 60 triệu USD vào năm ngoái. Đầu năm nay, Jennifer Lopez chi 20 triệu USD phát hành album kèm phim tài liệu và phim ca nhạc This Is Me...Now: A Love Story kể về tình yêu với Ben Affleck .

Hoài Vũ

Các bài liên quan: