Kinh hoàng cơn lốc xoáy cuốn bay tòa nhà ở Mỹ

Nhiều trận lốc xoáy đã hoành hành ở nhiều bang ở Mỹ, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Một cơn lốc xoáy đã phá hủy hoàn toàn một tòa nhà, khiến hàng chục công nhân mắc kẹt bên trong nhưng may mắn sống sót. Các trận lốc xoáy đã khiến hàng trăm ngôi nhà và cơ sở kinh doanh bị phá hủy, khiến 1 người tử vong. Ít nhất 4 người tử vong, trong đó có một trẻ 4 tháng tuổi, và nhiều người bị thương ở bang Oklahoma do các trận lốc xoáy.

Article Image

Cơn lốc xoáy đã cuốn bay, phá hủy hoàn toàn một tòa nhà trong đợt bão dữ dội hoành hành ở nhiều bang. Sức gió trong lốc xoáy cao tới 254 km/h.

Theo truyền thông địa phương, khi cơn lốc xoáy ập đến vẫn còn hàng chục công nhân ở bên trong tòa nhà, nhưng rất may tất cả đều sống sót sau vụ việc.

(Ảnh: USA Today)

Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ cho biết cơn lốc xoáy là một trong 19 trận lốc xoáy đã phá hủy hàng trăm ngôi nhà và cơ sở kinh doanh, khiến 1 người tử vong.

VTV.vn - Ít nhất 4 người tử vong, trong đó có một trẻ 4 tháng tuổi, và nhiều người bị thương ở bang Oklahoma, Mỹ vào cuối tuần qua do hàng loạt trận lốc xoáy.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo !

Các bài liên quan: