Nữ NSƯT sinh 4 con cho chồng làm chủ quán bánh canh, từng đèo nhau ra tòa xin ly hôn, giờ sống viên mãn trong biệt thự 111m2

NSƯT Nguyệt Hằng và diễn viên Anh Tuấn, cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng với khán giả truyền hình miền Bắc, đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân của mình. Sau 26 năm chung sống, cặp đôi đã hàn gắn hạnh phúc và xây dựng một gia đình êm ấm với 4 người con. Nguyệt Hằng là một diễn viên tài năng với những vai diễn ấn tượng, trong khi Anh Tuấn được biết đến với sự thành công trong kinh doanh. Câu chuyện tình yêu và cuộc sống của cặp đôi này là một câu chuyện điển hình về sự kiên trì, vượt qua khó khăn và hạnh phúc sau bao sóng gió.

Article Image

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn là cặp đôi ''quen mặt'' với nhiều khán giả truyền hình miền Bắc. Cả 2 được biết đến là những diễn viên có năng lực trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ. Trong khi NSƯT Nguyệt Hằng thường đảm nhận những vai diễn hiền hậu, thông thái và chính trực, thì chồng của cô lại nhận các vai phản diện và khổ cực. Một số dự án phim nổi bật mà cặp vợ chồng nổi tiếng này từng tham gia phải kể đến như: Những người sống bên tôi, Bí mật eva, Mê cung, Đấu trí, Hương vị tình thân,...

Bên cạnh những dấu ấn trong sự nghiệp, chuyện tình của NSƯT Nguyệt Hằng và Anh Tuấn cũng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Trước khi có được cuộc sống viên mãn, hòa hợp như hiện tại, vợ chồng NSƯT Nguyệt Hằng và Anh Tuấn này từng trải qua vô vàn khó khăn và chông gai trong đời sống cũng như chuyện tình cảm. Thậm chí, cả hai còn từng đưa nhau ra toà để ly hôn.

Cuộc hôn nhân nhiều chông gai của cặp vợ chồng tài hoa

Năm 1991, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn cùng là sinh viên của lớp diễn viên khóa 2 tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau một thời gian quen biết và tìm hiểu, cả 2 đi đến quyết định kết hôn vào năm 1996. Những tưởng cuộc sống sau hôn nhân sẽ màu hồng, ai ngờ cặp đôi mới cưới gặp phải vô vàn khó khăn từ áp lực tài chính, khác biệt trong tính cách đến mâu thuẫn trong đời sống hàng ngày.

Khoảng 10 năm đầu hôn nhân, NSƯT Nguyệt Hằng và diễn viên Anh Tuấn thường xuyên cãi vã, tranh luận như chẳng thể tìm ra giải pháp. NSƯT từng chia sẻ, cả 2 lấy nhau khi vẫn còn trẻ, sự nghiệp bấp bênh, tài chính chưa ổn định nên cuộc sống gặp không ít trở ngại. Cô cho biết ông xã vốn là người đam mê kinh doanh nhưng nhiều lần khởi nghiệp đều thất bại. Thời còn trẻ, nam diễn viên chưa biết quản lý chi tiêu, thậm chí còn vướng vào nợ nần khiến cuộc sống gia đình vốn khó khăn càng thêm bế tắc.

Anh Tuấn cũng thừa nhận mất bảy năm ham chơi, không biết trân trọng gia đình. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là 2 vợ chồng đều đồng ý ly hôn, thậm chí còn đèo nhau ra tòa nộp đơn.

Hồi mới lấy nhau, đã có 2 mặt con nhưng còn chúng tôi vẫn còn trẻ quá nên hai vợ chồng suýt ly hôn vì nghèo quá, vì kinh tế không có. Đợt đó anh Tuấn nghỉ ở nhà hát Tuổi trẻ ra ngoài kinh doanh, còn tôi thì hơi nông nổi. Nhiều lần tức chồng tôi toàn đơn phương đòi ly hôn, hoặc cũng có lần anh ấy bảo "thích thì bỏ". Nhưng một lần mâu thuẫn, hai vợ chồng rất tỉnh táo và đồng thuận ly hôn. Sau đó ra Tòa thì họ đóng cửa, còn chúng tôi lại làm hòa với nhau. Nghe như chuyện hài vậy".

Sau nhiều lần cãi vã, cả NSƯT Nguyệt Hằng và diễn viên Anh Tuấn đều nhận ra những thiếu sót của bản thân và quyết định hàn gắn hạnh phúc. Nguyệt Hằng từng chia sẻ điều níu kéo cô ở lại không chỉ là tình cảm chân thành với ông xã mà còn vì nghĩ cho các con. Cuối cùng, sau những sóng gió đã qua, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc, êm ấm cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng 4 người con khôn lớn.

Về công việc, đến nay, NSƯT Nguyệt Hằng vẫn tích cực tham gia các bộ phim trên sóng truyền hình. Trong khi đó, ông xã của cô đã gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh. Quán bánh canh ghẹ của diễn viên Anh Tuấn bán rất đắt khách và thu lợi nhuận đều đặn. Khi có lời mời, anh vẫn tham gia đóng phim, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Tận hưởng cuộc sống an nhàn tuổi trung niên

Sau hơn 26 năm chung sống, NSƯT Nguyệt Hằng và diễn viên Anh Tuấn có với nhau 4 người con. Dù bận rộn với công việc nhưng cả 2 đều nhận ra tầm quan trọng của gia đình, từ đó dành nhiều thời gian nhất có thể để vun đắp cho hạnh phúc chung. Con gái lớn của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã kết hôn và đang định cư ở Đức. Ba người con còn lại vẫn đang đi học và sinh sống tại Việt Nam. Năm 2023, NSƯT Nguyệt Hằng còn đích thân sang Đức để chăm cháu giúp con gái mới sinh.

Sau nhiều năm làm việc và lặn lội kiếm sống, kinh tế gia đình NSƯT Nguyệt Hằng và diễn viên Anh Tuấn cũng khởi sắc hơn. Khi mới kết hôn, cặp đôi sống với nhau trong căn nhà chỉ rộng vỏn vẹn 10m2. Đến khi Nguyệt Hằng mang thai người con thứ 3, vợ chồng cô đã mạnh tay tậu căn nhà khang trang rộng đến 111m2 để tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày, cũng như có không gian riêng tư cho các con lớn lên.

Ở độ tuổi U50, cả NSƯT Nguyệt Hằng và diễn viên Anh Tuấn đều cảm thấy hạnh phúc với những gì mà bản thân đang có. Hai người cho biến không nghĩ quá nhiều về tương lai mà tập trung tận hưởng phút giây hiện tại, tiếp tục làm việc và chăm sóc con cái khôn lớn.

''26 năm trôi qua, trải qua nhiều biến cố nhưng chúng tôi vẫn không dám nói trước điều gì, bởi chẳng ai biết sóng gió có thể ập đến lúc nào. Nhìn lại, tình yêu là điều duy nhất giúp chúng tôi vượt qua tất cả khó khăn" - Anh Tuấn và Nguyệt Hằng từng chia sẻ với truyền thông.

Tổng hợp

Các bài liên quan: