Fan mua combo du lịch xem concert Hà Anh Tuấn ở Singapore

Du lịch âm nhạc đang bùng nổ, với các show toàn cầu của các nghệ sĩ nổi tiếng như Taylor Swift, Coldplay, Bruno Mars. Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức đêm nhạc Sketch a Rose tại Singapore vào ngày 11 -12/6, thu hút nhiều fan du lịch kết hợp theo dõi. Singapore Airlines và Hồng Ngọc Hà Travel cung cấp các gói vé đặc biệt bao gồm vé máy bay, vé concert, khách sạn và xe đưa đón. Du lịch âm nhạc mang đến trải nghiệm bản địa đặc sắc với chi phí hợp lý.

Du lịch âm nhạc không phải là xu hướng mới, trỗi dậy vài năm nay khi du khách kỳ vọng tìm kiếm trải nghiệm độc đáo. Các show toàn cầu của Taylor Swift, Coldplay hay Bruno Mars khiến xu hướng này thêm bùng nổ, được nhiều người, nhất là giới trẻ hưởng ứng.

Ngày 11-12/6 này, Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức hai đêm nhạc Sketch a Rose tại khán phòng nhà hát Esplanade - công trình mang tính biểu tượng tại Singapore, với nhiều không gian nghệ thuật như phòng hòa nhạc, biểu diễn, triển lãm, nhà sách, cà phê... Trong đó, nhà hát chính chứa 1.600-2.000 chỗ ngồi.

Hôm 16/4, sau khi vé mở bán, nhiều fan lên kế hoạch du lịch Singapore, kết hợp theo dõi đêm nhạc của thần tượng. Trước đó, fan Hà Anh Tuấn từng theo chân anh đến Đà Lạt, Ninh Bình ở show See Sing Share - Gấu và The Veston . Trên các diễn đàn, khán giả nói show tại đảo quốc Sư Tử dự kiến mang đến trải nghiệm du lịch mới lạ, khó quên.

Poster giới thiệu concert Hà Anh Tuấn tại Singapore. Ảnh: HAT

Bích Phương (27 tuổi, TP HCM) cho biết từng du lịch Singapore, kỳ vọng chuyến đi tháng 6 này thú vị, đặc sắc hơn. "Tôi muốn mọi thứ nhẹ nhàng, thư thả nhất để thưởng thức âm nhạc Hà Anh Tuấn trọn vẹn, do đó mua combo du lịch để không phải lo nghĩ, bận tâm nhưng vẫn đảm bảo hành trình linh hoạt, tự do, khác với tour truyền thống", cô nói.

Singapore Airlines là đối tác hàng không độc quyền, cung cấp các gói vé đặc biệt và sắp xếp chuyến đi cho fan mong muốn có mặt tại buổi biểu diễn trực tiếp của Hà Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, Hồng Ngọc Hà Travel là đối tác du lịch độc quyền, cung cấp dịch vụ vé concert và lưu trú toàn diện nhằm đảm bảo trải nghiệm liền mạch, đáng nhớ cho khán giả.

Dịp này, Hồng Ngọc Hà Travel ra mắt combo vé máy bay Singapore Airlines và vé concert giá từ 9,99 triệu đồng. Ngoài ra, giá combo vé Singapore Airlines, vé concert, khách sạn bốn sao và xe đưa đón từ 14,99 triệu đồng. Chuyến đi kéo dài hai ngày một đêm.

Theo đại diện Hồng Ngọc Hà, trong bối cảnh vé liveshow hết ngay khi mở bán, việc mua vé kết hợp dịch vụ khác sẽ giúp người hâm mộ tránh rủi ro khi mua lại ở thị trường thứ cấp hoặc đặt hình thức khác.

"Du lịch âm nhạc là một trong những định hướng sản phẩm hướng đến giới trẻ của chúng tôi thời gian tới, kết hợp Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) và hãng hàng không quốc gia Singapore nhằm mang lại trải nghiệm bản địa đặc sắc nhưng vẫn đậm dấu ấn cá nhân, tự do, với chi phí hợp lý", đại diện đơn vị cho hay.

Hồng Ngọc Hà Travel thành lập năm 1996, chuyên cung cấp sản phẩm du lịch cho khách cá nhân và doanh nghiệp: từ tự túc (như vé máy bay, lưu trú, visa, vận chuyển) đến trọn gói (gồm tour dành cho giới trẻ, dịch vụ MICE, combo du lịch trong nước và quốc tế.

Đặt combo du lịch xem concert Sketch a Rose của Hà Anh Tuấn tại đây .

Hiếu Châu

Các bài liên quan: