Lịch thi đấu & trực tiếp vòng 19 V.League trên VTV: Tâm điểm B.Bình Dương - Công An Hà Nội

Ngày mai, vòng 19 V -League diễn ra 4 trận đấu, tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Công An Hà Nội trong top 4. Bình Dương đang có 2 trận thua liên tiếp, trong khi Công An Hà Nội xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Kiatisuk từ chức. Ngoài ra, Đông Á Thanh Hoá gặp Quảng Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp TP.HCM. Trận đấu cuối cùng là Hà Nội FC gặp Hoàng Anh Gia Lai ứng dụng công nghệ VAR hỗ trợ trọng tài.

Article Image

Vào ngày mai, 17/5, vòng 19 V-League sẽ diễn ra với 4 trận đấu. Màn đối đầu tâm điểm trong top 4 giữa Becamex Bình Dương và Công An Hà Nội. Cả hai đội bóng đều ít nhiều gặp những khó khăn trước trận đấu, đối với đội chủ nhà Bình Dương, họ đang có chuỗi 2 trận thua liên tiếp và bị thủng lưới đến 6 bàn.

Còn đối với CAHN, ngoài việc Vũ Văn Thanh nghỉ thi đấu do nhận thẻ phạt, CLB cũng có những xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Kiatisuk đã xin từ chức. Người thay thế ông Kiatisuk nắm quyền chỉ đạo sẽ là giám đốc điều hành Trần Tiến Đại. Đối với cả hai đội, việc giành chiến thắng sẽ giúp cả hai tiếp tục bám đuổi Thép Xanh Nam Định trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/5 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam.

Cùng khung 18h sẽ là có thêm 2 trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá gặp Quảng Nam và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp TP.HCM. Trận đấu muộn nhất ngày mai sẽ là giữa Hà Nội FC và LPBank Hoàng Anh Gia Lai với sự xuất hiện của công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo !

Các bài liên quan: