Đi nhậu chẳng may rơi xuống hồ tử vong, nhiều người nhậu cùng không hay biết

Một người đàn ông tử vong sau khi té xuống hồ trong lúc đang nhậu tại một quán nhậu ở huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Vụ việc được camera ghi lại, cho thấy người đàn ông bất ngờ rơi xuống hồ lúc 20 giờ 25 ngày 10/5. Những người trong chòi nhậu không ai phát hiện sự việc cho đến khi người nhà tìm thấy xe máy của nạn nhân vẫn còn tại quán nhậu. Qua trích xuất camera, cơ quan công an xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, người đàn ông tự té dẫn đến tử vong.

Article Image

Ngày 16.5, lãnh đạo UBND H.Hớn Quản ( Bình Phước ) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông đang nhậu trong chòi của quán nhậu trên địa bàn xã Thanh Bình (H.Hớn Quản), thì té xuống hồ tử vong . Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Theo thông tin camera ghi lại vụ việc, khoảng 20 giờ ngày 10.5, một nhóm khoảng hơn 10 người ngồi ăn nhậu trong căn chòi lá nằm giữa hồ nước. Đến lúc 20 giờ 25 cùng ngày, trong khi một số người đang ăn nhậu, hát karaoke, nói chuyện riêng trong căn chòi thì người đàn ông mặc áo màu đỏ đi từ trong chòi lá ra cầu dẫn (nối vào bờ) được khoảng 2 - 3 m thì bất ngờ rơi xuống hồ nước.

Người đàn ông cùng trong chòi nhậu, trước khi bị té ngã xuống hồ

ẢNH CẮT CLIP

Lúc này, những người trong chòi nhậu, chỉ cách vị trí người đàn ông ngã xuống nước chỉ khoảng 2 - 3 m, nhưng không ai phát hiện sự việc.

Có một người đàn ông đứng hút thuốc gần đó mặt hướng về phía di chuyển của người đàn ông áo đỏ nhưng không phát hiện vụ việc. Vài giây sau, một phụ nữ khác cũng đi đến vị trí người đàn ông vừa bị té ngã xuống nước, cũng không phát hiện ra.

Khi người đàn ông này té ngã, có một người đang nói chuyện, hướng mắt ra phía cầu dẫn nhưng cũng không phát hiện vụ việc

ẢNH CẮT CLIP

Trao đổi với PV Thanh Niên , đại diện Công an H.Hớn Quản cho biết, đến sáng 11.5, người nhà của người đàn ông nêu trên không thấy ông về nhà, tổ chức đi tìm thì phát hiện xe máy vẫn còn tại quán nhậu này.

Qua trích xuất camera thì phát hiện vụ việc nên đã nhờ người lặn tìm và phát hiện thi thể nạn nhân dưới hồ.

Cũng theo cơ quan công an, qua trích xuất camera cũng như điều tra, vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, người đàn ông này tự té dẫn đến tử vong nên không trưng cầu giám định pháp y để mổ tử thi .

Các bài liên quan: