Đà Nẵng: Bắt quả tang các đối tượng trộm cắp ở công trình biệt thự liền kề

Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã bắt giữ 2 đối tượng Vi Văn Hương và Trần Ngô Chung về hành vi trộm cắp vật tư tại các biệt thự liền kề trên đường Nguyễn Sinh Sắc, phường Hoà Minh. Cụ thể, Hương đã nói dối với Chung rằng mình được chủ thầu giao trông coi các biệt thự và có thể lấy vật tư đem bán. Tin lời Hương, cả 2 đã đập vỡ kính và gỡ các khung cửa nhôm bảo vệ, đem bán, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

2 đối tượng bị bắt gồm Vi Văn Hương (56 tuổi) trú huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An và Trần Ngô Chung (29 tuổi) trú xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.

Theo điều tra ban đầu, Hương vốn không có nơi ở cố định, thường sống lang thang. Chung do mâu thuẫn với gia đình nên cũng bỏ nhà đi và gặp Hương tại công trình biệt thự liền kề trên đường Nguyễn Sinh Sắc, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu. Hương nói dối với Chung là mình được chủ thầu giao trông coi các biệt thự nói trên và có thể lấy vật tư đem bán. Tin lời Hương, cả 2 đã đập vỡ kính và gỡ các khung cửa nhôm bảo vệ, đem bán, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Ngày 12-5, khi đang tiếp tục thực hiện hành vi, Hương và Chung bị Công an phường Hoà Minh tuần tra, bắt quả tang. Vật chứng thu giữ là búa, tua vít và hàng chục thanh nhôm đã bị tháo rời. Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Liên Chiểu thụ lý, điều tra.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo !

Các bài liên quan: