Phó giám đốc Trung tâm Chính trị TP Thủ Đức rơi lầu tử vong

Khoảng 14h40 ngày 6/5, ông N.A.Q. (47 tuổi, Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức) được phát hiện tử vong ở ban công tầng 3 của một chung cư tại đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú. Theo lời kể của người dân, họ nghe thấy một tiếng động mạnh ở trên cao, khi kiểm tra thì thấy ông Q. đã tử vong. Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa, thi thể ông Q. được đưa đi để điều tra

Tối 6/5, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra vụ ông N.A.Q. (47 tuổi, là Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức) rơi lầu tử vong.

Theo đó, khoảng 14h40 ngày 6/5 người dân sống tại chung cư ở đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú tá hỏa khi nghe thấy 1 tiếng động mạnh ở trên cao. Cùng lúc này, 1 số người dân sinh sống tại tầng 3 chung cư khi kiểm tra phát hiện người đàn ông nằm tại ban công tầng 3 đã tử vong.

Khu chung cư nơi ông N.A.Q rơi từ lầu cao xuống ban công tầng 3, tử vong. Ảnh: Linh An .

Ngay sau khi nhận tin báo, các lực lượng công an đã phong tỏa để điều tra hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông N.A.Q. - Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức.

Trong chiều cùng ngày, thi thể của ông Q. được di chuyển ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ông Q. sinh sống cùng gia đình tại 1 căn hộ ở tầng 8. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Q. ở nhà một mình.

Các bài liên quan: