Bị phạt vì drift ôtô ở trung tâm Sài Gòn

Thiếu niên lái xe BMW drift gây náo loạn ở quận 1 bị xử phạt 5,5 triệu đồng theo Nghị định 100 vì lạng lách, đánh võng. Thiếu niên còn bị phạt thêm 3 lỗi khác với tổng số tiền phạt gần 9,2 triệu. Mẹ của thiếu niên cũng bị phạt 10 triệu đồng vì 2 lỗi liên quan đến xe.

Ngày 15/5, Đội CSGT Công an quận 1 cho biết đã ra quyết định xử phạt 5,5 triệu đồng đối với nam thiếu niên ngụ quận 4 về hành vi lạng lách, đánh võng trên đường theo Nghị định 100.

Thiếu niên lái xe BMW drift gây náo loạn ở ngã tư Nguyễn Công Trứ - Hồ Tùng Mậu, quận 1 hồi cuối tháng 4. Video Người dân cung cấp

Trước đó, hồi cuối tháng 4, thiếu niên này đã lái xe BMW theo kỹ thuật drift để bánh xe xoay tròn, trượt dài tại ngã tư Nguyễn Công Trứ - Hồ Tùng Mậu, quận 1 để một người khác quay video đăng tải trên mạng xã hội, gây sự chú ý.

Ngoài lỗi trên, thiếu niên này còn bị phạt 3 lỗi Điều khiển xe có không có giảm thanh, không có giấy đăng kiểm đã hết hạn dưới một tháng và không có bảo hiểm. Tổng số tiền gần 9,2 triệu đồng.

Cùng thời điểm, cảnh sát cũng xử phạt 10 triệu đồng đối với mẹ của thiếu niên này (ngồi chung xe) vì hai lỗi Đưa xe có giấy đăng kiểm hoặc tem đăng kiểm nhưng đã hết hạn dưới một năm và giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Hồ Đinh

Các bài liên quan: