Đại sóng đến gần - Siêu cổ phiếu xuất phát

Thị trường chứng khoán có phiên giao dịch bùng nổ với mức tăng mạnh, thanh khoản duy trì ở mức cao. Dòng tiền FOMO đẩy giá cổ phiếu tăng vượt cản. Nhóm Ngân hàng khởi sắc với LPB, TCB, ACB tăng tốt. Các cổ phiếu khác như BID, CTG, MBB cũng tiến lên test cản MA50. Sự trở lại của dòng Ngân hàng là tín hiệu tích cực, mở ra triển vọng sóng lớn cho thị trường. Nhà đầu tư nên cân nhắc mua cổ phiếu khi tích lũy hoặc thanh khoản bùng nổ.

Thị trường vừa trải qua một phiên giao dịch cực kỳ bùng nổ khi mở gap tăng mạnh ngay đầu phiên sáng với đà tăng được giữ vừng xuyên suốt phiên giao dịch trước khi đóng cửa ở mức 1.268 điểm, thanh khoản duy trì ở mức tốt 22.000 tỷ đồng.

Hiện tại với những vận động mở gap bật tăng mạnh với thanh khoản duy trì ở trên mặt bằng trung bình cao cho thấy dòng tiền đã bắt đầu quay trở lại thị trường, đặc biệt là dòng tiền FOMO mua giá cao khi hàng loạt cổ phiếu sau khi kiệt thanh khoản trên vùng giá cao đã xuất hiện ngay lực mua đột biến đẩy giá tăng vượt cản.

Điểm sáng của thị trường ngày hôm nay là nhóm Ngân hàng với hàng loạt cổ phiếu bật tăng rất tốt như LPB, TCB, ACB,... sau một quãng thời gian đi ngang hấp thụ cung trên vùng đỉnh. Bên cạnh đó những cổ phiếu khác như BID, CTG hay MBB cũng đã bắt đầu xuất hiện những phiên tiến lên test cung trên vùng cản trọng yếu MA50 và đang cho thấy tín hiệu tích cực.

Trước mắt sự quay trở lại đột ngột của dòng Ngân hàng là một trong những tín hiệu rất tích cực cho thị trường, nó cho thấy một con sóng rất lớn đang chờ đợi nhà đầu tư trong thời gian tới. Tuy nhiên nhà đầu tư cũng không nên quá hưng phấn và chỉ nên mua khi cổ phiếu đạt điều kiện tích lũy hoặc có bùng nổ về thanh khoản.

Chi tiết xin mời quý anh chị nhà đầu tư xem video livestream hỏi đáp trực tiếp về cổ phiếu dưới đây:

Các bài liên quan: