MỹTrung QuốcHà NộiNgaUkrainebất động sảnĐà NẵngReal MadridDonald Trumpgiá vàngNghệ Anchứng khoánlãi suấtViệt Namlạm phátV-Leaguekinh tếNhật Bảnđầu tưFeddoanh nghiệpTin nóngTP.HCMVietinBankAIthị trườngTP HCMDortmundxe điệnNgân hàng Nhà nướctài chínhJoe Bidentrẻ emdu lịchtrí tuệ nhân tạocổ phiếuvàngVinFastkhởi nghiệpVietcombankẤn ĐộChampions LeagueViettelAgribankPháplợi nhuậncông nghệdoanh nhândoanh thuô tôphát triển bền vữngbóng đáIsraelHàn Quốcáp thấp nhiệt đớiĐứctrò chuyện doanh nhânAustraliaSamsungmultimediaAnhNam Địnhlăng kínhtiêu điểmđốt vàng mãsức khỏeEUĐại học Quốc gia Hà Nộisáng tạoHà Nội FCNATOan toànbão số 1BIDVSLNATascoCLB Hà Nộithị trường chứng khoánKhánh Hòagiáo dụcPhilippinesnhà ở xã hộiOPEC+tai nạnphòng cháy chữa cháyxuất khẩuxử phạtmạng xã hộingân hàngnhà trọvàng miếng SJClừa đảoChuyến tàu huyền thoạitrung quốcSingaporeví điện tửAl NassrDải Gazasốc nhiệtPCCC
Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'
Bài viết thảo luận về vai trò của truyền thông mạng xã hội như một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho các ứng dụng giao đồ ăn. Các ứng dụng như UberEats và Grubhub tận dụng các nền tảng mạng xã hội để thu hút và giữ chân khách hàng. Các chiến dịch trên mạng xã hội được sử dụng để tăng cường nhận diện thương hiệu, tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác với người dùng.