Nguyễn Anh Minh chắp cánh cho đào tạo golf trẻ Việt Nam

EPGA hợp tác với Golfzon La Thành, thương hiệu golf 3D uy tín tại Hàn Quốc, để mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao chất lượng đào tạo golf tại Việt Nam. Sự hợp tác này mang đến cho học viên không gian luyện tập hiện đại, hệ thống mô phỏng golf 3D tiên tiến nhất của Hàn Quốc và đội ngũ HLV dày dạn kinh nghiệm. Hợp tác này giúp EPGA tiếp cận thị trường Hàn Quốc hiệu quả hơn, giới thiệu các dịch vụ đào tạo golf chất lượng cao và cập nhật xu hướng đào tạo golf tiên tiến nhất.

Article Image

Trong lễ ký kết, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Minh đã truyền cảm hứng cho các golfer. Anh chia sẻ, bản thân mình cũng thường xuyên tập luyện bằng công nghệ của Hàn Quốc nhằm hoàn thiện trình độ chuyên môn và tìm thêm niềm cảm hứng chơi golf.

Nguyễn Anh Minh (giữa) và ca sĩ Tùng Dương tham dự sự kiện

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược "Reach Further 2024" của EPGA, mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao chất lượng đào tạo golf ở Việt Nam, đặc biệt tại khu vực thủ đô Hà Nội.

Nằm ngay trung tâm TP.Hà Nội, Golfzon La Thành sở hữu 5 làn tập ngoài trời và 7 phòng tập riêng biệt trong nhà, mang đến cho học viên không gian luyện tập hiện đại và tiện lợi.

Anh Minh trải nghiệm đánh golf 3D

Golfzon La Thành trang bị hệ thống mô phỏng golf 3D tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giúp học viên trải nghiệm môi trường luyện tập thực tế và nâng cao kỹ năng golf một cách tối ưu.

Trong khi đó, EPGA quy tụ đội ngũ HLV dày dạn kinh nghiệm, bao gồm HLV Brian Jung, HLV Kevin Lee và các HLV PGA khác, cam kết mang đến cho học viên chương trình đào tạo golf bài bản và hiệu quả.

Hợp tác với Golfzon La Thành, thương hiệu golf 3D uy tín tại Hàn Quốc, giúp EPGA tiếp cận thị trường Hàn Quốc hiệu quả hơn, giới thiệu các dịch vụ đào tạo golf chất lượng cao đến du khách và người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam. Sự hợp tác này tạo cơ hội cho EPGA giao lưu học hỏi với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, cập nhật xu hướng đào tạo golf tiên tiến nhất, góp phần nâng tầm chất lượng đào tạo tại EPGA.

Ông Kim Il Sang, Tổng giám đốc Golfzon Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực golf, đưa golf tới gần hơn với mọi người hơn. Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác chiến lược này và kỳ vọng sẽ cùng nhau phát triển các chương trình đào tạo golf, gia tăng số lượng golfer và nâng tầm golf Việt”.

Các bài liên quan: